หน้าเว็บ

15 ธ.ค. 2554

GOOGLE GIVES BACK

GOOGLE GIVES BACK



ที่ Google ความมีน้ำใจโอบอ้อมอารีต่อเพื่อนมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญ ในปีนี้ เราได้บริจาคเงินกว่า 100 ล้านเหรียญฯ แก่องค์กรต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้งเงินสนับสนุนจำนวน 40 ล้านเหรียญฯ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งการให้ โดยมอบให้แก่โครงการในด้านต่างๆ จำนวนสี่ด้านที่เราเห็นว่ามีความสำคัญเป็นพิเศษ นั่นคือ การศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ (หรือ STEM), การศึกษาของเด็กผู้หญิง, การเพิ่มพลังอำนาจผ่านทางเทคโนโลยี และการต่อต้านการค้ามนุษย์และทาสสมัยใหม่
เราขอเชิญชวนให้คุณฉลองเทศกาลแห่งการให้นี้ร่วมกับเราโดยเรียนรู้เกี่ยวกับองค์กรเหล่านี้ โครงการที่ยิ่งใหญ่ที่พวกเขาทำ และวิธีที่คุณจะสนับสนุนพวกเขาได้

Science, technology, engineering and math (STEM) education

ในอีกหกปีข้างหน้านี้ จะมีตำแหน่งงานด้านต่างๆ ใน STEM ประมาณ 2.4 ล้านตำแหน่ง1 องค์กรเหล่านี้กำลังดำเนินการเพื่อมอบโอกาสแก่เด็กนักเรียนรุ่นใหม่ในการเข้ารับการศึกษาในแขนงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ และเพื่อให้ได้ทำงานในวิชาชีพเหล่านี้ซึ่งมักจะให้ผลตอบแทนที่สูงในเวลาต่อมา ของขวัญของเราจะเป็นแรงสนับสนุนความทุ่มเทที่องค์กรต่างๆ มีให้กับเด็กๆ กว่า 3 ล้านคน











การศึกษาของเด็กผู้หญิง

การให้การศึกษาแก่เด็กหญิงในแอฟริกาจะช่วยให้พวกเธอมีรายได้มากขึ้น 25% มีแนวโน้มที่จะติดเชื้อ HIV/AIDS น้อยลง 3 เท่า และมีครอบครัวที่เล็กลงแต่มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น2 การสนับสนุนองค์กรเหล่านี้ของเราจะช่วยให้การศึกษาแก่เด็กหญิงกว่า 10,000 คนในโลกที่กำลังพัฒนา












Empowerment through technology

เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นหนึ่งในพลังขับดันสู่ความรุ่งเรืองที่มีพลังอำนาจสูงสุด เฉพาะเมื่อคุณสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดังกล่าวได้ ในประเทศที่มีรายได้ปานกลางและรายได้ต่ำ อัตราการใช้อินเทอร์เน็ตที่สูงขึ้นเพียง 10% จะนำไปสู่การเติบโตทางเศรษฐกิจ 1.4%3 กลุ่มนวัตกรรมต่างๆ กำลังใช้สื่อสังคมออนไลน์ การเขียนโปรแกรมโอเพนซอร์ส เครือข่ายมือถือ และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อเชื่อมโยงกับชุมชน พัฒนาการเข้าถึงข้อมูล และแก้ไขปัญหาที่เรื้อรัง ของขวัญของเราจะช่วยให้องค์กรเหล่านี้สร้างการเปลี่ยนแปลงที่วัดออกมาเป็นตัวเลขได้สำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีนับล้านคน




















Modern day slavery and human trafficking

ข่าวร้าย: ทุกวันนี้เรามีทาสมากกว่ายุคใดในประวัติศาสตร์4 ข่าวดี: ด้วยการกลับไปยังหมู่บ้านของพวกเขาและช่วยให้การศึกษาแก่ผู้อื่น ทาสที่เป็นอิสระแล้วจะช่วยปกป้องบุคคลที่มีความเสี่ยงนับแสนคนจากการถูกหลอกหรือบังคับให้เข้าไปสู่ห้วงแห่งความทุกข์ทรมานที่คล้ายกัน5 การสนับสนุนของเราจะช่วยปลดปล่อยคนกว่า 12,000 คนให้เป็นอิสระจากการทาสสมัยใหม่ และปกป้องคนอีกหลายล้านคนจากการตกเป็นเหยื่อ









แหล่งข้อมูล :











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น