หน้าเว็บ

18 ธ.ค. 2554

บ้านและสวนแฟร์ 2011 17-25 ธ.ค. 54 ชาเลนเจอร์ 1-3















งานแสดงและขายสินค้าครบวงจรที่เกี่ยวกับบ้านและสวนชมผลงานการออกแบบบ้านในแนวคิด "อ่อนน้อมต่อธรรมชาติ" การจัดสวนในตู้ปลา สวนแห่งความทรงจำ การประกวดพรรณไม้

            “บ้านและสวน” เป็นนิตยสารชั้นนำของประเทศไทย โดยมีเนื้อหาครอบคลุมทางด้านสถาปัตยกรรม, การตกแต่งภายใน, ผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน, วัสดุก่อสร้าง, ข่าวและกระแสนิยมทางการออกแบบ นอกจากนั้นยังเป็นนิตยสารเดียวที่นำเสนอบทความเกี่ยวกับสวน ภูมิสถาปัตยกรรม และพันธุ์ไม้ ประดับที่โดดเด่น และหลากหลาย นิตยสาร “บ้านและสวน” ภายใต้การผลิต และบริหารของบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดพิมพ์ขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2519 เป็นต้นมา
              นิตยสารบ้านและสวน ได้นำเสนอเนื้อหา ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ทั้งยังเป็นต้นแบบให้กับนิตยสารประเภทเดียวกัน ด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย และทันสมัย ทำให้เข้าถึงผู้อ่านทุกระดับและครอบคลุมตลาดได้ทั้งหมด จากการสำรวจผู้อ่านทั่วไป ซึ่งจัดทำโดยบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ ยืนยันว่า นิตยสาร “บ้านและสวน” นั้นเป็นนิตยสารที่ผู้อ่านนิยม มากกว่านิตยสารอื่นๆ ในประเภทเดียวกัน เพื่อเป็นการให้บริการแก่ผู้อ่านและประชาชนทั่วไปของนิตยสารได้ดียิ่งขึ้น บริษัทได้จัดงานประจำปี ในชื่อ “บ้านและสวนแฟร์” ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ.2543 เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 25 ของนิตยสาร “บ้านและสวน” ความสำเร็จของงานในครั้งนั้นพบว่า มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชม เป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย
              นอกจากนั้นยังมีจดหมายจากผู้อ่านเป็นจำนวนมากเรียกร้องให้จัด งานเช่นนี้เป็นประจำทุกปี ปัจจุบัน “บ้านและสวนแฟร์” เป็นงานที่รวบรวมบริษัทชั้นนำทางธุรกิจการก่อสร้างการตกแต่ง, เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ สุขภัณฑ์, อุปกรณ์ก่อสร้าง, อุปกรณ์ทำสวน, อุปกรณ์ตกแต่งสวนและไม้ ประดับที่ดีที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบัน บ้านและสวน นำเสนอข้อมูลเรื่องราว และประสบการณ์ ผ่านนิตยสาร, งานแฟร์, หนังสือเล่ม, website, การฝึกอบรม (Amarin Training), ทัวร์ (Amarin Tour) และธุรกิจใหม่ "บ้านและสวน Modular" ทางเลือกใหม่...ของการสร้างบ้าน บ้านดี สร้างเร็ว งบไม่บานปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น